วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีถ่ายภาพที่ทำให้ใบหน้าเรียว ขาว ใส ด้วยเทคนิคง่ายๆ ภายใน 5 นาที




ขณะที่คนที่ฉลาดปราชญ์เปรื่องมากมาย ทำงานอย่างเคร่งเครียด เพื่อจะพัฒนาสารที่เป็น “กระสุนวิเศษ” ที่จะช่วยรักษามะเร็ง โดยที่งานนั้นก็ขยายขอบข่ายออกไปกว้างขวาง ทั้งยังสิ้นเปลืองเงินทองมาก แต่ธรรมชาติก็ทำงานตามโครงการเดียวกันนั้นอย่างอุตสาหะมาลักสองพันล้านปีแล้ว สถาบันมะเร็งแห่งชาติทุ่มเทเวลาและทรัพยากรมากมายให้กับการสร้าง “ตัวปรับการตอบสนองทางชีววิทยา” (biological response modifiers หรือ BRM) อย่างเซ่นอินเตอร์เฟรอน (interferon) เซลล์เพชฌฆาตที่ได้รับการกระตุ้นมาจากเนื้องอก(tumor derived activated killer cells หรือ TDAK) และอินเตอร์ลิวดิน (interleukin)ในความพยายามที่จะใช้สารทางชีววิทยาในการฆ่ามะเร็ง ตราบถึงบัดนื้ งานนี้ยังสร้างความผิดหวังอยู่ เพราะผลข้างเคียงของการใช้สารเหล่านี้ มิรุนแรงมากค่าใช้จ่ายก็สูง และผลลัพธ์ก็ดีเฉพาะกับมะเร็งเพียงไม่กี่ชนิด เป็นต้นว่ามะเร็งไตอย่างไรก็ดี คุณก็สามารถใช้สารปรับการตอบสนองทางชีววิทยาหรือบีอาร์เอ็มชนิดที่ไม่เป็นพิษ ราคาไม่แพง Photoboxทำเอง  และมีประสิทธิภาพได้ สารพวกนี้มีอยู่แล้วตามร้านขายของชำและร้านขายอาหารสุขภาพใกล้บ้านของคุณ    ซาวอเมริกันเลือกอาหารโดยใช้เหตุผลเรื่องรสชาติ ราคา ความสะดวกและการให้ความพอใจทางจิตวิทยา เหตุผลทั้งหมดนั้นก็ดีอยู่ ตราบเท่าที่สิ่งที่ใช้เป็นหลักสำคัญอันดับแรกในการเลือกอาหาร คือกิจกรรมความเป็นตัวปรับการตอบสนองทางชีววิทยา ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนำใส่ปาก จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณในท้ายที่สุด--ไม่ทำให้ดีขี้น ก็ต้องทำให้แย่ลง อย่างใดอย่างหนึ่งนักชีววิทยาติดใจมาก กับระตับที่แตกต่างกันในการเกิดมะเร็งในสัตว์สัตว์ส่วนใหญ่ ไม่ได้มีอายุยืนยาวพอที่จะเป็นโรคมะเร็งขึ้นมา    ไก่ส่วนใหญ่จะเป็นมะเร็งกันทั้งนั้น หากว่าปล่อยให้มันมีชีวิตอยู่นานเกิน 3 ปี วัวมากมายมีเชื้อไวรัสที่มีความเกี่ยวพันกับโรคมะเร็งในเม็ดเลือด (ลิวคืเมีย) การศึกษาด้านระบาดวิทยาหลายครั้ง แสดงให้เห็นว่า เจ้าของแมวมีความเสี่ยง photoboxราคาถูก ที่จะเป็นมะเร็งเพิ่มขึ้นเล็กน้อย อาจจะเป็นเพราะเชื้อไวรัสที่ทำให้เกิดมะเร็งในเม็ดโลหิตกับสัตว์ตระกูลเสือและแมวซึ่งแมวมากมายมีเชื้ออยู่ 

ปลาฉลามจะไม่เป็นมะเร็ง แม้ว่าจะแซ่อยู่ในสารที่ก่อมะเร็ง เนื่องจากโปรตีนพิเศษที่มีอยู่ในกระดูกปลาฉลามที่ยับยั้งการเติบโตของมะเร็ง ในขณะที่ปลาอื่น ๆ นั้น ปกติแล้วจะอายุไม่ยืนพอที่จะเป็นมะเร็ง ทว่าในทะเลสาบและลำธารที่เน่าเสียบางแห่งในอเมริกา ปรากฏว่าปลาถึงสองในสาม เป็นมะเร็งเพราะสารก่อมะเร็งที่มาจากโรงงานอุตสาหกรรมในหมู่มนุษย์นั้น อัตราการเกิดมะเร็งในทวีปอเมริกาที่มีมลภาวะรุนแรงเท่ากับ 33 % แต่ในชาติที่ด้อยพัฒนา มีเพียง 7%  photoboxdiy  ในขณะที่นักโบราณคดีคะเนว่า บรรพชนยุคดึกดำบรรพ์ของเรานั้น มีเพียง 0.1% เท่านั้นที่เป็นมะเร็งเหตุผลที่มีความแตกต่างมากมายเช่นนี้ อยู่ที่ระดับความเครียดของเรา ตลอดจนมลภาวะ และอาหารที่มีการปรุงแต่งที่รับเข้าไปในร่างกายมากเกินไป ซึ่งทำให้บีอาร์เอ็มหรือตัวปรับการตอบสนองทางชีววิทยาที่ธรรมชาติพัฒนาชื้นมาสยบการเติบโตของมะเร็งในมนุษย์ ไม่ได้รับอาหารหล่อเลี้ยง หรือหยุดยั้งการทำงานของบีอาร์เอ็ม  จงคิดถึงกลไกการป้องกันมะเร็งที่มีอยู่ฝังอยู่ในตัวของคุณเหมือนกับแนวป้องกันหรือแนวรับในเกมการเล่นฟุตบอล ซึ่งจัดเรียงตามลำตับชั้น หากว่ามะเร็ง (ตัววิ่ง) ฝ่าแนวปราการด้านหน้าและการ์ด

 (กองหลังที่จะทำหน้าที่ป้องกันด่านแรก) เข้ามาได้ คนเล่นในตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์หรือกองหลังที่จะทำหน้าที่ป้องกันในด่านที่สอง ก็มืหน้าที่ที่จะต้องสยบมะเร็งเอาไว้ หากว่ากลไกการป้องกันในด่านที่สองถูกรุม คราวนี้ ก็ต้องอาศัยกองหนุนหรือเทอร์เทียรี่ ดีเฟนซ์รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะมีอธิบายอยู่ในบทที่ 7 ซึ่งอธิบายถึงยุทธคาสตร์การสู้มะเร็ง ที่จะบอกว่า ทำไมโปรแกรมสู้มะเร็งด้วยโภชนาการนี้จึงใช้ได้ผลยิ่งผมศึกษาธรรมชาติและร่างกายมนุษย์มากเท่าไร ก็ยิ่งมีความเคารพต่อวิศวกรผู้ยิ่งใหญ่ที่ออกแบบเราขึ้นมามากเท่านั้น ในร่างกายของเรา มีระบบที่ประณีต โอ่อ่าที่จะป้องกันการเติบโตของมะเร็ง และอาจทำ กล่องlightbox ให้มันยุบหายไปได้ด้วยในขณะที่มะเร็งสร้างความทุกข์ทรมานและคร่าชีวิตคนไปมากมาย แต่มะเร็งก็มิใช่ชะตากรรมที่เราถูกกำหนดมาล่วงหน้า เราเลือกที่จะละเลยกฎของธรรมชาติซึ่งให้การปกป้องจากการเป็นมะเร็งเอาไว้อย่างเป็นลรเป็นลัน ซาวอเมริกันดำเนินชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีความเครียด สารพิษและอาหารที่ไม่มีสารอาหารเมื่อร่างกายของเราเริ่มทรุด ซึ่งเวลานั้นจะต้องมาถึงแน่นอน เราก็พยายามใช้การผ่าตัดหรือยาพิษ เพื่อกำจัดส่วนที่ชำรุดบกพร่อง กฎของตัวปรับการตอบสนองทางชีววิทยา เป็นเรื่องที่ไม่อาจจะหลีกพ้นได้ มันแน่นอนเหมือนกับกฎแรงโน้มถ่วงของโลก ซึ่งดึงดูดเราไว้ให้อยู่กับโลก ระบบของเราในขณะนี้ใช้การไม่ไต้การตอบสนองต่อมะเร็ง นอนรออย่างอดทน ให้มนุษย์กลํ้ากลืนความหยิ่งผยองและยอมรับกลไกการคุ้มครองซึ่งได้วิวัฒนาการมาเป็นระยะเวลาเนิ่นนานนับกัปกัลป้ในบทต่อๆ ไป  เช่าชุดไฟสตูดิโอราคา แผนการปฏิบตจะแสดงให้เห็นวิธีการใช้อาหารและอาหารเสริมที่มีอยู่แล้ว ในการพินฟูกลไกการป้องกันเหล่านี้ให้กลับมาปฏิบตงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจากคำอธิบายอย่างย่อๆ นี้ คุณๆ นั้งหลายคงจะมองเห็นว่า มนุษย์มิได้กำลังเข้าสู่สนามสู้มะเร็งโดยไม,มีการตระเตรียมตัวมาก่อน มะเร็งอยู่กับเรามานานพอที่เราจะวิวัฒนาการกระบวนการต่างๆ ในการขัดขวางมะเร็ง    สิ่งที่คุณนำใส่ปากของคุณ อาจมีผลสำคัญต่อคุณภาพและปริมาณของชีวิต สำหรับคนไข้มะเร็ง อาหาร นา อ็อท'ซิเจน และอาหารเสริมต่างๆ สามารถเป็นตัวปรับการตอบสนองทางชีววิทยาที่ทรงพลังในการรักษามะเร็ง


กล่องไฟถ่ายรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น